Apple Watch với những nhận xét trên các trang công nghệ uy tín

Monday, November 3, 2014

Như nhiều tin đồn trước đó, Tháng 9 vừa qua,Apple đã ra mắt bộ đôi iPhone 6 mới và một đồng hồ thông minh với tên gọi Apple Watch, các thành viên của các diễn dàn, trang công nghệ được mời tham gia buổi ra mắt đã có cơ hội trên tay những sản phẩm mới của Apple.

  

Sau khi trên tay đồng hồ thông minh với tên gọi Apple Watch, một số trang web đã nhanh chóng đưa ra một vài đánh giá về sản phẩm như sau:


- Đầu tiên là nhận xét từ thành viên Jared Nelson của trang TouchArcade sau khi đã trên tay Apple Watch: "Chúng ta đang thực sự sống trong tương lai", Nelson cho biết sau khi thử cả Apple Watch và iPhone 6.

- Theo The Verge, Apple Watch là một chiếc đồng hồ nhỏ nhưng "rất chắc chắn, nhẹ và mang lại nhiều ngạc nhiên", dây đeo "dẻo dai" và cho cảm giác thoải mái khi đeo. Trang The Verge cũng cho rằng thiết bị có vẻ "tốt hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh hiện nay," và nút xoay "Digital Crown" giúp bạn dễ dàng kiểm soát máy hơn.

- "Với Digital Crown - Tim Cook và Apple đã dành rất nhiều thời gian cho Apple Watch để đưa sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng. Với nút xoay này, chúng ta có thể điều hướng thiết bị với thao tác cuộn và xoay độc đáo. Kèm theo với Apple Watch là việc phát triển nền tảng mới, cùng với bộ phát triển phần mềm cho thiết bị này, vì vậy chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng hơn trên Apple Watch trong thời gian tới." 

- Trang Engadget cũng có cơ hội để thử chiếc đồng hồ này, nhưng họ không thể kiểm tra các tính năng cụ thể vì các thiết bị demo chỉ hiển thị ảnh chụp màn hình. Engadget đã thử cả hai phiên bản kim loại với một phiên bản dây da và phiên bản thể thao với dây đeo bằng nhôm, và cho biết Apple Watch có chất lượng gia công "hoàn hảo". 

"Các phiên bản đều cho cảm giác thoải mái, mặc dù tôi thích thiết kế và cảm thấy thoải mái hơn với phiên bản da. Các nam châm bên trong bản dây da có lực hút tốt, mặc dù từ trường không được như ở các MagSafe trên các máy tính xách tay Apple. Đối với phiên bản thể thao dây cao su, tôi gặp chút rắc rối khi móc cài cấn vào mặt trong của cổ tay, để lại cảm giác không dễ chịu lắm."
 

- Ấn tượng đầu tiên của Gizmodo về Apple Watch là "đúng như những gì đã hứa hẹn" và rằng họ cảm thấy thiết bị "cao cấp hơn nhiều" so với LG G Watch và Samsung Gear Live. Trang web cũng ca ngợi nút xoay "digital crown" và nói rằng cảm giác "như bạn đang đeo một chiếc đồng hồ bình thường nhưng ở dạng kỹ thuật số".


"Về các phần mềm, tôi rất muốn cho các bạn biết thêm. Một người bạn mới của Apple đã chạy tính năng màn hình Glance cho tôi xem, nó sẽ trả về các thẻ thông tin như Google Now với thao tác vuốt lên; bạn có thể vuốt sang trái hay phải để chuyển đến thông tin muốn xem."

- SlashGear nói rằng màn hình Apple Watch 'tươi sáng và sống động", còn vật liệu được sử dụng trên Apple Watch cho cảm giác "cao cấp và cứng cáp."

 


  "Điều giúp phân biệt Apple Watch với các smartwatch khác là các tùy chọn và tính tùy chỉnh của nó. Các nền tảng khác cũng cho phép lựa chọn một vài thay đổi dây đeo và vài màu sắc khác nhau, Apple đã đưa ra ba phiên bản dây Sport, Edition, và Standard với nhiều lựa chọn khác nhau.

Dây đeo khác nhau, khóa khác nhau, các màu sắc khác nhau của dây và khóa; kim loại, da, cao su và tất cả các màu sắc khác nhau..."

Dựa trên những nhận xét này, có vẻ Apple còn khá nhiều việc phải làm để hoàn thiện phần mềm và giao diện, ngay cả khi thiết bị được đánh giá là thiết kế phần cứng tốt.

Apple cho biết những chiếc đồng hồ đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào đầu năm 2015, từ giờ đến lúc đó hẳn sẽ có một số điều chỉnh tốt hơn. 

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất