Gía bán Apple Watch phiên bản màu vàng sẽ là bao nhiêu

Thursday, November 6, 2014

Với mức giá khởi điểm cho phiên bản vỏ nhôm từ 349 USD, phiên bản vỏ thép không gỉ của Apple Watch được dự đoán giá từ 500 USD và vỏ vàng là trên 1.200 USD. 

Sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple hay còn được biết với tên gọi Apple Watch có thể sẽ không quá phổ biến khi được bán ra, lý do chủ yếu tới từ việc giá thành của sản phẩm sẽ không hề rẻ chút nào, bên cạnh đó, không ít đối thủ cho ra sản phẩm có giá cạnh tranh so với Apple Watch.


Apple watch - giá khởi điểm cho phiên bản vỏ nhôm từ 349 USD

Chuyên trang về các sản phẩm của Apple tại Pháp là iGen.fr đã công bố giá bán của Apple Watch. Mức giá khởi điểm của sản phẩm này là 349 USD và đó là Apple Watch vỏ nhôm. Phiên bản vỏ thép không gỉ sẽ có mức giá khởi điểm từ 500 USD trong khi phiên bản vỏ vàng của sản phẩm Apple Watch sẽ có mức giá lên tới 4.000 USD.


Apple Watch - phiên bản màu vàng

Ngoài mức giá của sản phẩm, iGen.fr cũng một lần nữa xác định ngày Apple Watch được bán ra sẽ là ngày 14 tháng 2 năm 2015. Một số nguồn thông tin thân cận với Apple cho hay họ chọn ngày Valentine vì cho rằng nó sẽ mang tới may mắn cho Apple. Thêm vào đó, 2 phiên bản 38mm cùng 42mm có thể sẽ bán rất chạy khi các cặp đôi mua chúng làm qua Valentine.

 Apple Watch đang gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng công nghệ nhờ khả năng tùy biến tới khó ngờ.

Như vậy với mức giá lên tới trên 4.000 USD cho phiên bản vỏ vàng, chiếc Apple Watch cao cấp này có lẽ không phù hợp với rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, cho đến nay thì giá bán của Apple Watch cho các phiên bản vẫn chưa được công bố chính thức, truy cập: Gía bán Apple Watch chính hãng để biết cập nhật giá bán sớm nhất.

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất