Cấu hình Apple Watch không hề kém cạnh so với đội quân Android Wear

Monday, November 17, 2014

Tin vui dành cho người mong chờ Apple Watch là thiết bị này sẽ có thông số kỹ thuật ngang bằng với các thiết bị Android Wear hiện nay.

Thông tin này đến từ nguồn tin giấu tên của công ty cung cứng linh kiện Cowen and Company. Nguồn tin này tuyên bố rằng Apple Watch sẽ có 512MB RAM, được cung cấp bởi Samsung, Hynix và Micron, và có ít nhất là 4GB dung lượng bộ nhớ trong, cấu hình này tương tự với Samsung Gear Live, LG G Watch, và Moto 360. Tuy nhiên, có thể là Apple sẽ cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong lớn hơn.
Apple Watch

Nguồn tin này cũng nói rằng Apple Watch có thể có một chip BCM43342 Broadcom được tìm thấy trong iPhone 5s. Con chip này có chứa mạng không dây 802.11 a / b / g / n, Bluetooth 4.0, và một máy thu radio FM.

Chip này cũng bao gồm tính năng GPS, nhưng Apple đặc biệt nói rằng đồng hồ của họ cần phải được kết nối với một chiếc iPhone để định vị GPS, vì vậy không có gì đảm bảo rằng tất cả các tính năng của chip này sẽ được bật.


Apple Watch có cấu hình khá mạnh

Tuy nhiên từ nay đến khi Apple Watch bán ra còn tới vài tháng cho nên thiết bị này có thể bị thay đổi cấu hình. Bên cạnh đó, dù cho cấu hình của đồng hồ thông minh này ban đầu có thể tốt đi nữa thì nó cũng sẽ nhanh chóng bị lạc hậu so với các smartwatch Android Wear trong tương lai không xa.

(Theo PhoneArena)

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất