Giá Apple Watch vẫn còn rẻ chán đối với nhiều người

Thursday, December 25, 2014

Trong năm 2007, Apple đã ra mắt một chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng giá cao giữa một thế giới điện thoại phím bấm nhưng vẫn thành công. Năm 2015, một tình huống tương tự có thể xảy ra cho Apple Watch và người dùng liệu có thể tiếp nhận sản phẩm này dễ dàng dù giá bán của nó cũng cao?

Một cuộc khảo sát mới từ First Insight, một công ty nghiên cứu bán lẻ dường như đã chỉ ra rằng mọi người đang rất quan tâm đến Apple Watch, nhưng xem nó giống một món đồ thời trang hơn cả các smartwatch khác.

Apple Watch
Phát biểu với trang Mashable, Jim Shea, người lãnh đạo của First Insight cho biết Apple Watch hiện đang là thiết bị đeo của các chuyên viên máy tính công nghệ cao đang làm việc ở tổng hành dinh của Apple và thiết bị này rất phổ biến ở người dùng nữ, thậm chí nhiều phụ nữ nói rằng họ sẽ trả thêm khoảng 50 USD so với mức giá khởi điểm 349 USD để mua sản phẩm này cho riêng mình.


Apple Watch cũng được Apple tiến hành quảng cáo thông qua các tạp chí thời trang nổi tiếng và điều này khác với các thiết bị như điện thoại thông minh hay máy tính bảng chỉ thường được nhắc đến và quảng cáo ở các tờ báo công nghệ.

Apple Watch đang được coi như món đồ thời trang

Cuộc khảo sát của First Insight cũng thấy rằng khi nói đến giá cả, người tiêu dùng đang xem thị trường đồng hồ cũng giống như điện thoại thông minh và họ sẵn sàng trả giá cao cho một thiết bị của Apple nhưng nếu đó là một thiết bị chạy Android thì giá phải rẻ mới được.
(Theo Slashgear)

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất