Rất có thể pin linh hoạt của hãng sẽ có mặt trên Apple Watch

Saturday, January 17, 2015

Apple đã để lại dấu ấn trong năm 2014 bởi những scandal iPhone dễ bị bẻ cong nhưng thực tế thì họ đang muốn làm một chiếc iPhone có khả năng ‘cong’ thực sự.

Bằng sáng chế mới được cấp của Apple liên quan đến công nghệ thiết kế linh hoạt cho các thiết bị iOS trong tương lai. Như bằng sáng chế này mô tả, thiết bị của họ sẽ có khả năng bẻ cong hoặc thậm chí gấp lại dễ dàng.


Bằng sáng chế màn hình linh hoạt

Để làm điều này, Apple có thể sẽ sử dụng nhiều vật liệu dễ dàng biến dạng như nhựa mềm và hợp chất xơ cho iPhone mới. Bằng sáng chế của Apple cũng sẽ cho phép nhà táo tiếp tục làm các thiết bị lớn hơn. Thậm chí điều thú vị là họ sẽ có thể sử dụng sự linh hoạt của các thiết bị để tạo ra giao diện bổ sung. Ví dụ, người dùng có thể kích hoạt một ứng dụng bằng cách bóp vào thiết bị.


iPhone bị cong là do Apple cố tình thử nghiệm?

Nếu bạn nghĩ rằng tất cả điều này có vẻ hơi xa vời thì bằng sáng chế đề cập đến các nghiên cứu pin linh hoạt của hãng sẽ thực tế hơn vì chúng rất dễ có mặt trên Apple Watch. Loại pin này hoặc có thể được tạo thành từ nhiều phần cứng kết hợp với nhau hoặc các pin được ghép nối lại với nhau.


Pin linh hoạt

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Apple khám phá chủ đề màn hình linh hoạt vì trong năm 2013, một bằng sáng chế mô tả màn hình hiển thị có tính năng tương tự cũng do chính Nhà táo nghiên cứu đã bị phát hiện.
(Theo Cultofmac)

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất