Hình ảnh mở hộp Apple Watch Edition đầu tiên

Saturday, April 11, 2015

Mặc dù phải đến hơn một tuần sau thì Apple Watch Edition mới đến tay người dùng nhưng những hình ảnh mở hộp bản thương mại của chiếc smartwatch xa xỉ này đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Apple cho phép đặt hàng trước Apple Watch ngày hôm nay, và không lâu sau đó thì những hình ảnh của chiếc Apple Watch Edition bản thương mại kèm với hộp (phiên bản từ 10.000 USD đến 17.000 USD) đã xuất hiện trên các mạng xã hội. Một ở Instagram và một ở Twitter, cả hai đều là Apple Watch Edition với phần thân là vàng 18-karat.

Hộp đựng Apple Watch Edition cũng rất cao cấp
Như những gì chúng ta thấy được từ loạt hình, hộp đựng Apple Watch Edition cũng cao cấp hơn nhiều so với các phiên bản khác, ở bên ngoài mặt chính giữa là logo quả táo in chìm. Bên trong là đồng hồ với lớp vải mỏng bọc ngoài để tránh cho đồng hồ khoải bị trầy xước. Ở dưới đáy của hộp là logo Apple Watch Edition. Đặc biệt hơn, phần sách hướng dẫn bên trong hộp Apple Watch Edition cũng rất “cao cấp” khi nó cũng có chữ vàng nhìn rất sang trọng.

Apple Watch Edition với vàng 18-karat trên tay

Hộp và phụ kiện đi kèm Apple Watch Edition

Dây màu da thi hộp cũng sẽ màu da
 Apple bắt đầu cho phép khách hàng tại Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Đức, Pháp, Hồng Kông, Nhật Bản đặt trước và mua qua mạng. Thời gian giao hàng là khoảng 4 đến 6 tuần sau đó.
Tham khảo: MacRumors

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất