Apple Watch không tương thích trên iPhone 4S

Thursday, October 30, 2014

Theo giới thiệu từ Tim Cook, đồng hồ thông minh của Apple sẽ có các phiên bản dành cho nhiều đối tượng khác nhau, cụ thể là Apple Watch, Apple Watch Sport, và Apple Watch Edition. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không tương thích hoàn toàn với các thiết bị của Apple hiện nay.


Apple Watch sẽ chỉ tương thích với các thiết bị từ iPhone 5 trở lên, tức là iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6iPhone 6 Plus.
Mặc dù iPhone 4s cũng được nâng cấp lên iOS 8, tuy nhiên sản phẩm này không nằm trong danh hỗ trợ của Apple Watch. Như vậy nếu muốn sử dụng Apple Watch, bạn cũng cần nâng cấp chiếc điện thoại của mình lên model tối thiểu là 5.

Đến hôm nay, đã có những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của Apple Watch. Điều đặc biệt là, Apple đang định ấn định ngày phát hành của Apple vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2. Nếu điều này là chính xác, mẫu đồng hồ thông minh này có lẽ  sẽ là món quà hoàn hảo cho những cô nàng muốn tạo bất ngờ cho nửa kia của mình. Theo như mức giá được Apple niêm yết, Apple Watch sẽ được bán ra với giá 349 đô la Mỹ, tương đương khoảng 7 triệu đồng.

Tổng hợp

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất