Chưa lên kệ, Apple Watch Edition đã gặp lỗi sai màu

Wednesday, April 8, 2015

Được biết, Apple Watch Edition sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ 10/4 và mở bán từ ngày 24/4.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Apple đang phải khắc phục lỗi với sản phẩm Apple Watch Edition bản màu vàng hồng trước khi lên kệ vì phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung. Theo đó, một số linh kiện cấu thành Apple Watch Edition có màu sai khác với màu chuẩn mà Táo Khuyết đã quy định.


Bên cạnh đó, Apple Watch tùy phiên bản cũng sẽ có các mức giá khác nhau của gói mở rộng bảo hành AppleCare+. Theo đó, mức giá này tương ứng với các phiên bản Apple Watch Edition, Apple Watch và Apple Watch Sport lần lượt là 999 USD, 79 USD và 59 USD. Theo đó, gói bảo hành trị giá 999 USD dành cho phiên bản Edition sẽ hỗ trợ người dùng 24/7 trong suốt hai năm với hệ thống hỗ trợ đeo thử, cài đặt riêng biệt và bảo đảm cho hai trường hợp hư hỏng liên quan tới phần cứng. Trong khi đó, gói bảo hành dành cho hai bản còn lại bổ sung thêm một năm hỗ trợ bảo hành, cùng với đó cũng là bảo hiểm cho hai trường hợp rơi vỡ khác.

 Ngoài ra, gói bảo hành AppleCare+ cũng có sự khác biệt so với AppleCare thông thường khi người dùng không cần phải gửi sản phẩm hư hỏng tới cho Apple, mà Táo Khuyết sẽ nhận lại sản phẩm sau khi đã gửi thiết bị thay thế cho người dùng.

Được biết, Apple Watch Edition sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ 10/4 và mở bán từ ngày 24/4. Bản Apple Watch Edition có giá từ 10.000 đến 17.000 USD.

Tham khảo 9to5mac

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch Edition

Apple Watch Edition
Mua Apple Watch Edition tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch Sport

Apple Watch Sport
Mua Apple Watch Sport tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

Apple Watch giá tốt

Apple Watch giá tốt
Mua Apple Watch giá tốt tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất